Linggo, Disyembre 17, 2017

ITO RIN BA YONG FEAR MO?


Kumusta ka na?

Ano bang Fear mo bakit hesitant ka pa to start your online business?

I received a lot of emails from my subscribes also in messenger regarding their concerns about this online business I'm offering you now.

Some reasons are:

Hindi daw sila Techy or marunong sa computer, smartphone lang daw ang gamit nila. It doesn't matter! Kasi ang daming member dito na smartphone lang ang gamit but still they get results. Wala daw silang alam sa marketing or how to sell.

It doesn't matter!Kasi merong automated selling system na tutlong sayo at ang maganda dito merong sales team na kakausap at tutulong sayo magbenta. Busy daw sila masyado sa work.

It doesn't matter! Kasi meron then akong fulltime job, I'm working 12 hours a day from 6am to 6pm but most of the time ang mga pasyente ko dumadating dito sa clinic after work or after 6pm  but still I'm able to do the business, even 2 to 3 hours a day and still I'm able to make a decent extra income.

Mahiyain daw sila. It doesn't matter! Sobra ko ring mahiyain nong una, I'm a very private & reserved person, but little by little I open myself to the public through the help of the training & my personal business coach and for me this is the best transformation I have now and I love it.and a lot more to mention...

To be honest with you Partner, I wasted almost 9 months before I decided to join & start my online business. Narinig ko nato since November 2016, pero ng join ako last July 2017 lang, because of those reasons sa taas at marami pang mga excuses.

I wasted my time in watching videos & gathering information about how to start an online business.

To be prank with you Knowledge is NOTHING without Actions.

Then I decided to take it a try, kasi di mo malalaman na mag work ang isang bagay if hindi mo subukan.

I'm not saying na magiging successful ka right away dito at magiging milyonaryo. Kasi hindi ito Rich Quick Scheme, ito ay isang REAL business na kailangan mo maglaan ng panahon at oras para pag-aralan at syempre merong kaakibat na capital investment.

There is No guarantee dito na kikita ka kaagad, kasi your Success will always depends in your level of actions & commitment to do the Business and willingness to learn new skills.

"HIndi mo talaga malalaman kapag hindi mo subukan"





Walang komento:

Mag-post ng isang Komento